HUYỆN ỦY KRÔNG PA TỔ CHỨC:HỘI NGHỊ GẶP MẶT CÁN BỘ LÃNH ĐẠO HUYỆN QUA CÁC THỜI KỲ ĐÃ NGHỈ HƯU

25/01/2019
     Uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước vốn là những đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta; là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bên vững cho tương lai.
    Từ những ý nghĩa sâu xa đó, chiều ngày 24/01/2019, Huyện ủy Krông Pa đã tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Duy Anh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ksor Pớ - Phó Bí thư Huyện ủy; đồng chí Tô Văn Chánh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các lãnh đạo chủ chốt của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.
    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện báo cáo tình hình kinh tế - xã hội huyện năm 2018.
    Phát biểu tại Hội nghị, các đại biểu đều vui mừng trước những kết quả mà huyện đã đạt được trong năm qua, nổi bật là thu ngân sách, tốc độ tăng trưởng kinh tế,…. Đồng thời, các đại biểu cũng đã nêu một số kiến nghị, đề xuất nhằm góp phần phát triển kinh tế - xã hội trong những năm tiếp theo, như: tăng cường công tác quản lý, bảo vệ rừng; cần quyết liệt chỉ đạo công tác trồng rừng; phải quy hoạch khu du lịch sinh thái tại huyện; quan tâm đến giải quyết việc làm cho sinh viên (là con em huyện nhà) sau khi tốt nghiệp đại học, cao đẳng; phải định hướng, đầu tư nghiên cứu nâng cao năng suất, chất lượng cây trồng, kiến tạo mô hình sản xuất đạt hiệu quả cao, nâng cao năng suất lao động,…
    Trước những ý kiến, kiến nghi của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, lãnh đạo Huyện ủy đã nghiêm túc tiếp thu.
    Bằng tình cảm trân trọng, thân ái, đồng chí Nguyễn Duy Anh, đồng chí Ksor Pớ và đồng chí Tô Văn Chánh đã gửi những lời chúc tốt đẹp và trao phần quà đầu năm mới cho các cán bộ lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện qua các thời kỳ đã nghỉ hưu.
Thùy Trang