Huyện ủy Krông Pa: Hội nghị quán triệt các chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII

10/05/2019
    Ngày 09/5, Huyện ủy đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt nhằm quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XII.
    Tại Hội nghị, các đại biểu được học tập, quán triệt 2 Chỉ thị của Bộ Chính trị gồm: Chỉ thị số 27-CT/TW ngày 10/01/2019 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực; Chỉ thị số 32-CT/TW ngày 18/2/2019 về “Tăng cường và nâng cao hiệu quả quan hệ đối ngoại đảng trong tình hình mới”. 2 Chỉ thị của Ban Bí thư, gồm: Chỉ thị số 28-CT/TW ngày 21/01/2019 “nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng” và Chỉ thị số 30-CT/TW ngày 22/01/2019 về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và trách nhiệm quản lý Nhà nước đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Kết luận số 44-KL/TW ngày 22/01/2019 của Ban Bí thư về việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 09 của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới.
    Các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương được quán triệt và triển khai tại Hội nghị đều là những nội dung rất quan trọng, có ý nghĩa, sâu sắc đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, đảm bảo quốc phòng, an ninh và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung huyện nói riêng. Các cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp có trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phổ biến, quán triệt, triển khai thực hiện gắn với tình hình thực tiễn của cơ quan, đơn vị, địa phương. Tập trung nâng cao chất lượng đảng viên và công tác kết nạp đảng viên. Nhận thức rõ phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là cơ sở rất quan trọng để xây dựng thế trận lòng dân, thế trận an ninh nhân dân./.
 
Quang Ngọc
Trung tâm VH, TT&TT huyện Krông Pa