Krông Pa: kiểm tra công vụ đột xuất tại UBND thị trấn Phú Túc.

08/02/2023
Thực hiện Quyết định số 130/QĐ-UBND ngày 8/3/2022 của UBND huyện về việc kiện toàn đoàn kiểm tra công vụ đối với cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện, UBND các xã, thị trấn, chiều ngày 03/02 đoàn kiểm tra công vụ do ông Ksor Nhật-Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện làm Trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công vụ đột xuất tại UBND thị trấn Phú Túc.
7850a5b8f7fa2da474eb.jpg
HÌnh ảnh: đồng chí Ksor Nhật - Phó trưởng phòng Nội vụ - Trưởng đoàn kiểm tra công vụ tại thị trấn Phú Túc
Nội dung kiểm gồm: kiểm tra về tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, công chức, viên chức và kiểm tra việc chấp hành giờ giấc làm việc của cán bộ, công chức, viên chức.
Tại thời điểm kiểm tra, cán bộ, công chức, viên chức của UBND thị trấn Phú Túc đã chấp hành nghiêm giờ giấc, lề lối làm việc. Trong tổng số 20 cán bộ, công chức, viên chức của đơn vị thì có mặt 19 và vắng 1 có lý do chính đáng.
Kết luận buổi kiểm tra, ông Ksor Nhật, Phó Trưởng phòng Nội vụ huyện, trưởng đoàn kiểm tra đã đánh giá cao sự chấp hành của cán bộ, công chức, viên chức UBND thị trấn Phú Túc và đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời siết chặt kỷ cương trong hoạt động công vụ.
VĂN CHI