Lãnh đạo UBND huyện kiểm tra công tác dân vận chính quyền tại xã Chư Drăng

27/06/2022
      Sáng ngày 23/6/2022, Đoàn kiểm tra UBND huyện do đồng chí Nguyễn Tiến Đãng-HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác dân vận chính quyền năm 2022, tại xã Chư Drăng. Cùng đi với đồng chí còn có đại diện Phòng Nội vụ huyện, Ban Dân vận Huyện ủy.
f8a6f57cc072032c5a63.jpg
Toàn cảnh của buổi kiểm tra 
      Theo báo cáo tại buổi kiểm tra, trong 6 tháng đầu năm dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền xã, công tác Dân vận trong hệ thống chính trị nói chung và công tác Dân vận chính quyền nói riêng ngày càng được nâng cao, tạo được sự chuyển biến thật sự về nhận thức, tư tưởng và phương pháp hoạt động của cấp ủy, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể xã Chư Drăng. Nhận thức của cán bộ, đảng viên đã có chuyển biến tích cực trong công tác dân vận, nhất là cán bộ công chức, đã tạo nên sức mạnh tổng hợp, đoàn kết thống nhất trong tực hiện nhiệm vụ, được Nhân dân đồng tình ủng hộ. Công tác dân vận được thực hiện có hiệu quả đã góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, công tác quản lý nhà nước.
      Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn kiểm tra cũng đã quan tâm tìm hiểu về một số nội dung trong thực hiện công tác dân vận tại xã Chư Drăng, như: thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, quy định tiếp công dân, đối thoại với nhân dân, công tác dân vận chính quyền, công tác chuẩn bị bầu trưởng thôn, buôn…
      Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Đãng đã ghi nhận nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền xã Chư Drăng trong công tác dân vận chính quyền. Đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế và yêu cầu xã bổ sung một số thông tin, số liệu để hoàn thiện báo cáo, xây dựng kế hoạch phối hợp. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền xã tăng cường chỉ đạo thực hiện tốt công tác dân vận chính quyền; huy động cả hệ thống chính trị tham gia công tác dân vận; đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường kiểm tra, giám sát việc giải quyết các thủ tục hành chính.
VĂN CHI