Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Chi đoàn Thông tấn xã Việt Nam khu vực Tây Nguyên tổ chức Chương trình “Kết nối tri thức” tại huyện Krông Pa

25/08/2023
Sáng 22-8, Nhóm từ thiện Fly To Sky, Chi đoàn cơ quan Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) khu vực Tây Nguyên phối hợp với UBND huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) tổ chức “Kết nối tri thức” tại Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn (buôn Ia Jip, xã Chư Drăng).
Tại chương trình, Các đơn vị đã tặng 1 công trình Thư viện Bồ câu trắng gồm trang trí, sắp xếp, trao tặng bổ sung 500 cuốn sách, truyện gồm sách giáo khoa Cánh Diều, sách tham khảo, sách truyện thiếu nhi tổng hợp và 180 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn.
52ad42db5d348f6ad625.jpg
Hình ảnh: đại diện chi đoàn cơ quan TTXVN khu vực Tây Nguyên trao sách, quà cho Trường THPT Chu Văn An và Trường THCS Kpă Klơng
Dịp này, nhóm cũng đã trao tặng 500 cuốn sách, truyện và 120 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THCS Kpă Klơng (xã Chư Ngọc); trao tặng 650 cuốn sách, truyện và 100 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường THPT Chu Văn An (thị trấn Phú Túc). Tổng giá trị toàn bộ chương trình là 100 triệu đồng.
Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của các tổ chức, mạnh thường quân nhằm giúp đỡ, chia sẻ những khó khăn đối với các em có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu, vùng xa và góp phần lan toả văn hoá đọc, tạo thói quen đọc sách, nâng cao chất lượng, số lượng đầu sách của các thư viện; qua đó đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn và tiếp sức cho các em đến trường.
VĂN CHI