Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2022.

07/07/2022
      Chiều ngày 06/7, đồng chí Nguyễn Tiến Đãng – Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 trên địa bàn huyện để nắm tình hình và chỉ đạo kịp thời để kỳ thi được diễn ra an toàn, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.
      Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, huyện Krông Pa có 2 điểm thi với trên 700 thí sinh. Để chuẩn bị cho kỳ thi, các nhà trường đã thực hiện nghiêm túc chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, chủ động tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12. Bên cạnh đó, huyện Krông Pa đã chủ động làm tốt công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid19, đồng thời lên phương án phối hợp với các cơ quan chức năng bảo đảm an ninh trật tự, y tế để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, huyện cũng đã hỗ trợ cho 335 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, với mỗi em 200 nghìn đồng trong thời gian diễn ra kỳ thi.
HINH-XEP-ĐANG-ĐI-KIEM-TRA-CAC-ĐIEM-THI-2.jpg
Hình ảnh: đồng chí Nguyễn Tiến Đãng, Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại điểm thi
      Tại các điểm thi, đồng chí Nguyễn Tiến Đãng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Đồng thời, nhấn mạnh dù các điều kiện chuẩn bị cho kỳ thi đã cơ bản tốt nhưng để kỳ thi được diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế, an toàn cần phải luôn nêu cao trách nhiệm trong quá trình thực hiện, chủ động trước các tình huống có thể xảy ra để có phương án xử lý kịp thời.
NGUYÊN ANH