Đồng chí Hồ Văn Thảo, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà chúc Tết các Gia đình chính sách, Người có công và Người cao tuổi của xã Ia Mlah và Ia Rsươm

18/01/2023
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão – 2023. Sáng 16/01, đồng chí Hồ Văn Thảo, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà chúc Tết các Gia đình chính sách, Người có công với Cách mạng và Người cao tuổi của xã Ia Mlah và Ia Rsươm. Cùng đi có lãnh đạo Đảng uỷ-UBND 2 xã.
Tại 2 địa phương, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thăm và tặng quà cho 10 gia đình Thương binh, Người có công, Quân nhân xuất ngũ, thân nhân Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 5 Người cao tuổi của 2 địa phương.
ffdfbbbf49a292fccbb3.jpg
Hình ảnh: đồng chí Hồ Văn Thảo, Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng các gia đình trên địa bàn 02 xã Ia RSươm và Ia Mlah
Tại các gia đình, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hồ Văn Thảo bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của các đồng chí trong công cuộc kháng chiến của dân tộc, đã nỗ lực khắc phục khó khăn, tự lực, tự cường, tích cực tham gia sản xuất, phát triển kinh tế. Đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn các gia đình có công cách mạng, thân nhân Bà mẹ Việt Nam anh hùng; các thương bệnh binh và các lão thành luôn mạnh khỏe, trường thọ, tiếp tục động viên con cháu và gia đình gương mẫu, luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của các đồng chí lãnh đạo huyện nói chung và cá nhân đồng chí Chủ tịch UBND huyện, đại diện các gia đình bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của huyện Krông Pa trong thời gian qua, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực đóng góp cho cộng đồng, xã hội, góp phần xây dựng quê hương Krông Pa ngày càng giàu đẹp, văn minh.
QUANG NGỌC