Chủ tịch UBMT TQVN tỉnh Gia Lai trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình hộ nghèo tại xã Chư Gu.

11/01/2020
    Sáng ngày 10/1/2020, Ông Hồ Văn Điềm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai đã trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình anh Siu Thức ở buôn Ma Rốc, xã Chư Gu.
    Ngôi nhà bàn giao với diện tích 50 m2, tường xây, mái lợp tôn, được xây dựng và hoàn thành trong 2 tháng. Tổng kinh phí xây dựng căn nhà hơn 80 triệu đồng, trong đó kinh phí của Ông Hồ Văn Điềm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai được trích từ nguồn hoạt động xã hội của các đồng chí Ủy viên Thường vụ trong công tác hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do UBMT TQVN huyện hỗ trợ 9 triệu đồng và gia đình đóng góp để xây dựng ngôi nhà đẹp, khang trang.
    Thay mặt gia đình, anh Siu Thức đã bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền các cấp, đặc biệt là Ông Hồ Văn Điềm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai  đã quan tâm giúp đỡ gia đình có ngôi nhà mới khang trang; đồng thời hứa sẽ cố gắng gương mẫu trong làm ăn phát triển kinh tế và chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
    Cũng nhân dịp này Chủ tịch UBMT TQVN tỉnh Gia Lai đã trao tặng 5 xuất quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Chư Gu và thị trấn Phú túc với mỗi xuất quà 1 triệu đồng.
T/h: Sơn Trung.