Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Ayun H' Bút thăm và tặng quà các Gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ

22/07/2022
      Triển khai kế hoạch số 1424/KH-UBND ngày 01/7/2022 của UBND tỉnh về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022). Sáng ngày 19/7/2022, Bà Ayun H’ Bút- Tỉnh ủy viên- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đại diện cho lãnh đạo Tỉnh ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 05 phần quà của tỉnh cho 5 người có công, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Krông Pa.
pho-chu-tich-hdnd-tinh-tang-qua-6.jpg
Hình ảnh: Đoàn đến tại gia đinh đồng chí Nguyễn Văn Lít, thương binh 25%

Đến thăm trực tiếp gia đình, đại diện lãnh đạo tỉnh, Bà Ayun H’ Bút bày tỏ sự tri ân, ghi nhớ công ơn của thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng đất nước, bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc; ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn trước những di chứng, thương tật, làm suy giảm sức khỏe người có công; lắng nghe những chia sẻ và các ý kiến thể hiện tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của người có công, gia đình chính sách trước những đổi thay lớn về kinh tế xã hội của tỉnh, của huyện... Qua đó, Bà cũng mong muốn người có công tiếp tục phát huy khí chất của người chiến sỹ cách mạng, Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

ssss.jpg
Tại các nơi đoàn đến thăm, đồng chí Phó chủ tịch HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình 
       Bà Ayun H’ Bút bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự thay đổi tích cực về đời sống và kinh tế của người có công, gia đình chính sách tại địa phương. Tiếp tục đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể thường xuyên quan tâm, tổ chức thực hiện đầy đủ, kịp thời các chương trình, chế độ, chính sách cho người có công, gia đình chính sách theo các quy định của pháp luật hiện hành; chú trọng huy động nhiều nguồn lực trong xã hội để chăm lo tốt hơn nữa cho người có công, gia đình chính sách cả về đời sống và tinh thần!
ĐINH VĂN ĐỨC-PHÓ TRƯỞNG PHÒNG LĐTB,XH HUYỆN