Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai làm việc với UBND huyện Krông Pa

07/04/2022
      Chiều ngày 5/4, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai có buổi làm việc với UBND huyện Krông Pa về tổ chức lễ công bố Văn bằng bảo hộ và Hội thảo quản lý, phát triển tài sản trí tuệ cho sản phẩm nông nghiệp chủ lực, đặc sản địa phương.
HINH-SO-KHOA-HOC-LAM-VIEC-TAI-HUYEN.jpg
Hình ảnh: toàn cảnh của buổi làm việc
      Tại buổi làm việc, Sở Khoa học và Công nghệ và UBND huyện đã thống nhất nội dung chuẩn bị tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ và Hội thảo quản lý, phát triển tài sản trí tuệ cho sản phẩm nông nghiệp chủ lực, đặc sản địa phương trên địa bàn tỉnh Gia Lai, dự kiến tổ chức vào ngày 21 tháng 4 năm 2022. Đồng thời, Sở Khoa học và Công nghệ trao đã đổi với huyện Krông Pa về việc xây dựng nhãn hiệu cho bò Krông Pa – Gia Lai sau khi được bảo hộ; trao đổi tư vấn, xây dựng hồ sơ bảo hộ các nhãn hiệu thông thường, sản phẩm OCOP; tiếp thu các kiến nghị, đề xuất của huyện Krông Pa trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ nói riêng và lĩnh vực khoa học và công nghệ nói chung.
HINH-SO-KHOA-HOC-LAM-VIEC-TAI-HUYEN-1.jpg
Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu 
HINH-SO-KHOA-HOC-LAM-VIEC-TAI-HUYEN-6.jpgHINH-SO-KHOA-HOC-LAM-VIEC-TAI-HUYEN-7.jpg
Một số hình ảnh Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai thăm các cơ sở Bò một nắng trên địa bàn huyện
 
      Ngay sau buổi làm việc, đoàn đã đến thăm cơ sở sản xuất bò một nắng Tuấn Hậu và Nguyệt Viên tại thị trấn Phú Túc. Đây là hai cơ sở đã được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Gia Lai tiến hành thử nghiệm ứng dụng năng lượng mặt trời với Dàn phơi sấy tự động để phơi sấy khô thịt bò.
NGUYÊN ANH