Thường trực HĐND huyện krông pa tổ chức Hội nghị giao ban giữa Thường trực HĐND huyện với Thường trực HĐND các xã, thị trấn lần thứ Hai, nhiệm kỳ 2021-2026

27/05/2024
Ngày 24 tháng 5 năm 2024, Thường trực Hội đồng nhân dân huyện tổ chức Hội nghị giao ban giữa Thường trực Hội đồng nhân dân huyện với Thường trực Hội đồng nhân dân các xã, thị trấn lần thứ Hai, nhiệm kỳ 2021-2026.
Giao-BAN-HĐND-huyen-va-xa.jpg
Toàn cảnh Hội nghị giao ban
Hội nghị do đồng chí Nay Quyên - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện và đồng chí Nguyễn Văn Kiểm – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Huyện uỷ, Trưởng ban Pháp chế HĐND huyện đồng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là đại diện lãnh đạo UBND huyện, Phó các Ban HĐND huyện và các phòng, ban, ngành có liên quan; cấp xã gồm có Thường trực HĐND và công chức Văn phòng – Thống kê (tham mưu, giúp việc cho HĐND) các xã, thị trấn.
Hội nghị giao ban đã tiến hành thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được và những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của Hội đồng nhân dân 2 cấp huyện, xã.
Tại Hội nghị,  03 ban HĐND huyện (Ban Pháp chế, Ban Kinh tế - Xã hội, Ban Dân tộc) và 07 thường trực HĐND các xã, thị trấn đã tập trung tham luận 02 chủ để “Nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND”“Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát chuyên đề của HĐND, Thường trực HĐND, các Ban HĐND”.
Kết luận hội nghị, đồng chí Nay Quyên, Phó Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những kết quả đã đạt được, đồng thời chỉ rõ những tồn tại hạn chế trong quá trình tổ chức hoạt động của Thường trực HĐND huyện, xã. Để phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế khó khăn trong thời gian tới, đồng chí Nay Quyên đề nghị Thường trực HĐND các cấp tập trung triển khai 05 nội dung trọng tâm liên quan đến hoạt động của HĐND, thường trực HĐND, các Ban HĐND.
HOÀNG THÙY TRANG