Đồng chí Ksor Tin, Phó chủ tịch UBND huyện dự tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ tại xã Chư Rcăm

27/07/2022
      Sáng ngày 27/7, đồng chí Ksor Tin – UVBTV, Phó Chủ tich Thường trực UBND huyện đã đến dự buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022) tại xã Chư Rcăm.
      Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng, ý nghĩa của ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, đồng thời bày tỏ niềm kính trọng, sự biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói chung và Đảng bộ, Nhân dân xã Chư Rcăm nói riêng trước sự cống hiến, hi sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, các thương binh và gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Trong những năm qua, Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Chư Rcăm đã thực hiện tốt chế độ chính sách hiện hành đối với các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng như: thực hiện tốt công tác trợ cấp hàng tháng và một lần cho đối tượng chính sách; đề nghị cấp thẻ bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách; đóng góp xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, xây dựng và sửa chữa nhà tình nghĩa; thường xuyên thăm hỏi ốm đau, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, ngày tết và ngày 27/7... Các tổ chức đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội cũng có nhiều hoạt động thiết thực góp phần giúp đỡ thương bệnh binh, gia đình chính sách.
      Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Ksor Tin đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh, đóng góp của các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng chí Phó Chủ tịch mong muốn các Thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước phát huy truyền thống đấu tranh, luôn sống vui, sống khỏe, làm gương và giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, góp sức xây dựng quê hương xã Chư Rcăm nói riêng và huyện Krông Pa nói chung ngày càng giàu đẹp.
c296db2842e780b9d9f6-(2).jpg
Hình ảnh: đồng chí Ksor Tin, Phó chủ tịch UBND huyện trao các suất quà cho hộ gia đình có công cách mạng trong buổi tọa đàm
      Nhân dịp này, thay mặt cho lãnh đạo huyện, đồng chí Ksor Tin đã trao 5 suất quà trong tổng số 51 suất quà của UBND huyện cho 5 gia đình. Mỗi suất quà là 300.000 đồng.
VĂN CHI