Huyện đoàn Krông Pa: Phối hợp cùng Công ty Joy Foundation, Trường đại học Văn Lang và công ty Morico tổ chức chương trình sách về làng năm 2023 tại Trường tiểu học xã Đất Bằng tổng trị giá 251.000.000đ

03/10/2023
Với mong muốn mang đến một cái Tết Trung thu tròn đầy cũng như lan tỏa “Văn hóa đọc” thắp sáng ước mơ cho các thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, ngày 30/09/2023 Huyện đoàn Krông Pa phối hợp cùng công ty Joy Foundation; trường Đại học Văn Lang; Công ty Morico tổ chức chương trình dự án "Sách về làng" và Ngày hội Trăng Rằm tràn đầy yêu thương cùng các bạn nhỏ tại trường Tiểu học xã Đất Bằng.
TRUNG-THU-HĐ.jpg
Đại diện các bên tài tợ cùng lãnh đạo huyện, xã và nhà trường nhận bảng tượng trưng
Trong khuôn khổ chương trình, dự án "Sách về làng" bao gồm công trình 10 kệ sách thư viện hơn 5000 cuốn sách; 100 cây giáng hương; 500 suất quà gồm lồng đèn và bánh trung thu đã được gửi tặng tới các em học sinh trường Tiểu học xã Đất Bằng.
Đặc biệt, hành trình lần này còn để lại nhiều ký ức khó quên trong tâm hồn trẻ thơ của các em thiếu nhi khi diễn ra đúng dịp Trung Thu. Tại đây, các thành viên của Ban tổ chức đã cùng các bạn nhỏ chơi trò chơi, ăn bánh trung thu, rước đèn, lửa trại, ca hát cùng những câu chuyện về chú Cuội, chị Hằng... tạo nên một bức tranh tràn ngập màu sắc tuổi thơ và lan tỏa những niềm vui ấm áp của ngày Tết Trung thu.
Tre-ĐB.jpg
Hình ảnh: Các em nhỏ vui chơi Đêm hội trăng rằm
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp thư viện trường Tiểu học xã Đất Bằng đáp ứng được nhu cầu đọc sách, nghiên cứu của cán bộ giáo viên và học sinh toàn trường, giúp thầy cô và các em học sinh được trải nghiệm không gian đọc bổ ích, thú vị.
MAI THANH