Tập huấn nghiệp vụ cho gần 100 cán bộ phụ nữ

21/09/2023
Sáng ngày 20/9/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Krông Pa phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Hội phụ nữ của huyện.
HINH-PN-TAP-HUAN.jpg
Toàn cảnh lớp tập huấn
Tham gia lớp tập huấn có gần 100 học viên là Chủ tịch Hội LHPN các xã Ia Mlah, Chư Gu, Phú Cần, thị trấn Phú Túc; Phó Chủ tịch Hội LHPN 14 xã, thị trấn và Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ các thôn, buôn, tổ dân phố trong toàn huyện.
Trong thời gian 3 ngày (từ ngày 20 đến 22-9), các học viên được tìm hiểu, phổ biến 4 chuyên đề: Một số vấn đề lý luận, thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta; hệ thống chính trị ở Việt Nam; chức năng đại diện, các phong trào thi đua, cuộc vận động và nhiệm vụ của Hội LHPN Việt Nam; phương pháp và kỹ năng cơ bản của cán bộ Hội cơ sở; quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác phụ nữ và bình đẳng giới. Ngoài ra, các học viên còn được hướng dẫn công tác sinh hoạt Hội, nhóm và trao đổi kỹ năng trong công tác sinh hoạt Hội.
Lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở, giúp các chị trang bị, cập nhật và vận dụng sáng tạo những kiến thức, kỹ năng trong tổ chức các hoạt động phong trào; qua đó tạo chuyển biến về chất tại các Hội cơ sở, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. 
SƠN TRUNG