Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn Khối Đảng tặng quà và xe đạp cho cán bộ và các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn buôn Thành Công, xã Chư Drăng.

25/01/2022
   Nhằm giúp cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn buôn Thành Công để tiếp tục viết tiếp con đường ước mơ đến trường, chiều ngày 24/1, tại buôn Thành Công, xã Chư Drăng, Ban Chấp hành Công đoàn Khối Đảng phối hợp Ban đại diện buôn đã tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh thuộc diện khó khăn trên địa bàn buôn.
 03b329ade3572e097746.jpg
Ban Chấp hành Công đoàn Khối Đảng tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo
 
   Tại buổi trao tặng, Ban Chấp hành Công đoàn Khối Đảng đã trao 06 chiếc xe đạp cho 06 em học sinh nghèo trên địa bàn buôn hiện đang theo học tại Trường THCS Nguyễn Huệ, xã Chư Drăng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng, tổng trị giá phần quà là 7,2 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập, giúp các em có phương tiện đến trường. Bên cạnh đó cũng kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.
   Em Ksor H’Jơn, học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Huệ, xã Chư Drăng nói: “Em rất vui khi được tặng chiếc xe đạp này, vì từ nay mỗi ngày đến trường không còn phải đi bộ nhiều cây số. Chiếc xe đạp sẽ là động lực, hành trang để em học tập tốt hơn”.
ed5e494c80b64de814a7.jpg
Ông Nguyễn Văn Kiểm (bên trái) Bí thư Chi bộ Khối Đảng tặng quà tại buôn Thành Công 
 
   Nhân dịp này, Chi bộ Khối Đảng cũng đã trao 05 suất quà cho đại diện các ban, ngành, đoàn thể của buôn. Trị giá của 05 suất quà là 2,5 triệu đồng.
   Tiếp nhận các phần quà, đại diện buôn Thành Công ông Ksor Ba đã cảm ơn Chi bộ, Công đoàn Khối Đảng  khi đã trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn, góp phần động viên các em học sinh tích cực vươn lên trong học tập./.
VĂN CHI