Đảng bộ Quân sự huyện Krông Pa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

06/02/2024
Sáng 5-2, Đảng ủy Quân sự huyện Krông Pa tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 3-2 cho 2 đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Quân sự huyện.
IMG_9426-(1).JPG
Hình ảnh: trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đồng chí đảng viên thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện
Tại buổi lễ, Thượng tá Bùi Công Din, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện thay mặt Ban Thường vụ Huyện uỷ đã công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho Thượng tá Nguyễn Xuân Hồng, Chính trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Trung tá Lê Đại Phúc, Phó Chỉ huy trưởng-Tham mưu trưởng Ban CHQS huyện.
Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Bùi Công Din, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện nhấn mạnh, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của các đồng chí Nguyễn Xuân Hồng và Lê Đại Phúc đã có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn, trên cương vị công tác, dù ở điều kiện, hoàn cảnh nào, các đồng chí luôn luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức của người đảng viên, phát huy phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ; khắc phục mọi khó khăn gian khổ, tiên phong đi đầu và luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Thượng tá Nguyễn Xuân Hồng cũng như Trung tá Lê Đại Phúc đã xúc động khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng vào đúng vào dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024). Các đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn Đảng, Quân đội, cảm ơn sâu sắc các thế hệ lãnh đạo chỉ huy, đồng chí, đồng đội trong đơn vị đã thường xuyên quan tâm dìu dắt, tạo điều kiện để các đồng chí phấn đấu, trưởng thành. Đồng thời nguyện tiếp tục phấn đấu, phát huy vai trò của người đảng viên, quân nhân dù ở bất cứ điều kiện hoàn cảnh nào cũng luôn phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ và vai trò tiên phong của người đảng viên, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó.
QUANG NGỌC