Đồng chí Bí thư Huyện ủy thăm và chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

21/06/2024
Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), chiều ngày 20/6, đồng chí Tô Văn Chánh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện đã đến thăm và chúc mừng tập thể Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện. Cùng đi có lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng Huyện ủy.
79752d4098ab3bf562ba.jpg
Ảnh: đồng chí Tô Văn Chánh (bên phải) Bí thư Huyện ủy đến thăm và chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến toàn thể lãnh đạo, đội ngũ viên chức, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện; đồng thời ghi nhận những nỗ lực của tập thể Trung tâm, đã góp phần tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và địa phương đến với Nhân dân; phản ánh những kết quả nổi bật trong việc phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác bảo đảm an sinh xã hội của huyện. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng nhấn mạnh: Trước yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay, tập thể Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, rèn luyện, làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong huyện; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thông tin đúng, đầy đủ và kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị, tình hình phát triển kinh tế- xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương và hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được cấp uỷ, chính quyền huyện giao phó. 
Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức Trung tâm, đồng chí Ngô Đức Mạo - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo huyện dành cho tập thể đơn vị. Đồng thời tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư và hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt qua những khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu thông tin, tuyên truyền trong giai đoạn mới.
a8c01366b08d13d34a9c.jpg
Ảnh: đồng chí Nguyễn Tiến Đãng, Phó chủ tịch UBND huyện thăm và chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao
Sáng ngày 21/6, đoàn lãnh đạo UBND huyện do đồng chí Nguyễn Tiến Đãng-Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo các phòng ban huyện đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện. Trong dịp này, Công an huyện, Điện lực huyện, Trung tâm Viễn thông Viettel huyện cũng thành lập đoàn đến thăm và chúc mừng tập thể Trung tâm.
NGÔ THU