Các đồng chí Lãnh đạo xã thăm và tặng quà nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

21/11/2021
   Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (19/11/1982-19/11/2021), chiều ngày 19/11/2021 các đồng chí Lãnh đạo xã Ia Rsươm đã đến thăm và tặng quà tập thể giáo viên, viên chức, người lao động tại các đơn vị trường học trên địa bàn xã.
sssss.jpg
 
   Tại những nơi đoàn đến, các đồng chí Lãnh đạo xã đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy giáo, cô giáo, viên chức, người lao động các đơn vị trường học trên địa bàn xã nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11; ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích đã đạt được trong sự nghiệp trồng người của các trường những năm qua.
 
zzzzz.jpg
Đồng chí Phạm Thị Thanh Hiển – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Ia Rsươm đến thăm, tặng hoa
chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Nay Der
 
   Bên cạnh đó, mong muốn trong thời gian tới, các thầy giáo, cô giáo cần phải thường xuyên nâng cao trình độ, đổi mới phương pháp giảng dạy và khai thác triệt để trang thiết bị dạy học hiện đại. Thầy giáo, cô giáo phải là tấm gương về đạo đức, tự học, tự rèn luyện, xứng đáng là nhà giáo mẫu mực trên mọi phương diện; tiếp tục đổi mới quản lý giáo dục, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm, khâu đột phá nâng cao chất lượng giáo dục. Tích cực thi đua dạy tốt - học tốt hơn nữa, phát huy những thành quả đã đạt được góp phần vào sự đổi mới sự nghiệp giáo dục đào tạo của xã nhà.
 
OANH NGUYỄN