Chi đoàn Trường mầm non Sơn Ca tổ chức các hoạt động trong “Ngày Đoàn viên thanh niên” tại TDP 7, thị trấn Phú Túc

28/03/2022
      Ngày 25/3/2022, tại TDP 7 Chi đoàn Trường mầm non Sơn Ca tổ chức "Ngày Đoàn viên thanh niên" năm 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa.
      Đây là những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), hoạt động mang ý nghĩa thiết thực cho Chi đoàn, đoàn viên, thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn; đồng thời thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ đối với các hoạt động phong trào của Nhà trường cũng như Đoàn cấp trên phát động, góp sức xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh.
      Trong nội dung Chương trình “Ngày Đoàn viên thanh niên”, Chi đoàn đã tham gia hoạt động “Con đường xanh” của Đoàn Thanh niên Thị Trấn phát động. Tổ chức thiết kế, trồng hoa và trang trí con đường Quang Trung với những khóm hoa mười giờ được trang trí trên các cây xanh ven đường tô thêm vẽ đẹp con đường xanh và góp phần cho môi trường thị trấn ngày cảng trở nên “Xanh – Sạch – Đẹp”.
mn1.jpg
Hình ảnh: Đoàn viên đang trồng hoa trang trí con đường xanh
      Trường mầm non Sơn Ca có các điểm trường lẻ còn nhiều khó khăn, điển hình là Lớp Mẫu giáo Buôn Dù. Các con đến trường còn nhiều thiệt thòi hơn các bạn cùng tuổi ở điểm chính. Phụ huynh vào mùa vụ nên ít dành thời gian cho các con. Chính vì thế nên giáo viên thường xuyên đến nhà để động viên, chia sẻ bài học cũng như trang bị kỷ năng sống khi các con ở nhà không có ba mẹ. Vì vậy, trong dịp này, Đoàn thanh niên Trường mầm non Sơn Ca đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các con lớp mẫu giáo Buôn Dù cũng như các trẻ có hoàn cảnh khó khăn tại tổ dân phố 7 với 30 xuất quà gồm quần áo, bánh kẹo. Tuy món quà có giá trị vật chất không nhiều nhưng chứa đựng trong đó là một tinh thần, một tình cảm bao la của thế hệ trẻ.
mn2.jpg
Hình ảnh đoàn viên tặng quà cho học sinh nghèo
      Tự hào kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn, Chi đoàn Trường càng trân quý về những thành tích, truyền thống vẻ vang suốt một hành trình dài hoạt động của đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh. Hy vọng Tháng Thanh niên sẽ là cơ hội để mỗi đoàn viên tự bồi dưỡng, giáo dục, tích cực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Chi đoàn Trường mầm non Sơn Ca phát huy được vai trò xung kích tình nguyện, sáng tạo, chủ động để thực hiện các công trình, phần việc ý nghĩa, tạo sức lan tỏa và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng mỗi đoàn viên, thanh niên và người dân Krông Pa.
HỒNG PHẤN