Công ty Điện lực Gia Lai trao 30 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Krông Pa

27/11/2021
   Công ty Điện lực Gia Lai vừa tổ chức trao tặng máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh đặc bệt khó khăn có thành tích học tập tốt của 2 đơn vị trường THPT Đinh Tiên Hoàng và THCS Lê Hồng Phong, xã Ia Dreh. Dự và chứng kiến có lãnh đạo phòng chuyên môn Sở GD-ĐT Gia Lai và lãnh đạo Công đoàn và phòng chuyên môn Cty Điện lực Gia Lai.
IMG-1899.jpgIMG-1928.JPG
Ảnh: Công ty Điện lực Gia Lai trao tăng máy tính bảng cho học sinh
 
   Tại 2 đơn vị trường, Cty Điện lực Gia Lai đã trao 30 máy tính bảng, trị giá 5,5 triệu đồng/máy cho 30 học sinh, trong đó: 16 máy tính bảng đã được trao cho 16 em học sinh của trường THPT Đinh Tiên Hoàng và 14 máy được trao cho 14 học sinh của trường THCS Lê Hồng Phong.
   Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng Chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động, kêu gọi toàn xã hội chung tay hỗ trợ để nhiều học sinh nghèo không bị bỏ lại phía sau trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Công đoàn Công ty Điện lực Gia Lai  đã phát động chương trình tới công nhân viên chức, người lao động Công ty tham gia đóng góp ủng hộ quỹ “tương trợ xã hội” của Công ty, trong đó có chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm giúp đỡ các em học sinh gặp khó khăn trên địa bàn tỉnh, trong đó có học sinh vùng đặt biệt khó khăn trên địa bàn huyện Krông Pa.
   Đây là phần quà thực sự có ý nghĩa đói với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của các trường trên địa bàn huyện. Hi vọng, các em sẽ phát huy  được tiện ích của món quà nhỏ, biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực./.
QUANG NGỌC