Hội nghị tổng kết Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Pa lần thứ IX năm 2022

14/11/2022
      Chiều ngày 02/11, UBND huyện đã tổ chức hội nghị tổng kết Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ IX năm 2022. Dự Hội nghị có đồng chí Nay Quyên-Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; thành viên Ban chỉ đạo, Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện lần thứ IX, đại diện lãnh đaọ UBND các xã, thị trấn và công chức văn hóa-xã hội, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia Đại hội TDTT lần thứ IX năm 2022 huyện Krông Pa và Đại hội TDTT tỉnh Gia Lai. Đồng chí Nguyễn Tiến Đãng-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện chủ trì Hội nghị. 
 
      Đại hội thể dục thể thao huyện Krông Pa lần thứ IX năm 2022 là một trong những sự kiện thể dục thể thao lớn nhất của huyện. Được tổ chức 4 năm một lần, nhằm đánh giá, ghi nhận sự phát triển phong trào thể dục thể thao của các cơ quan, đơn vị, địa phương, đồng thời tuyển chọn lực lượng vận động viên tham gia các môn thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX năm 2022 với mục tiêu đạt thành tích cao nhất. Theo đó, đại hội TDTT cấp xã được tổ chức từ 5 môn thi đấu, thu hút trên 200 VĐV/đơn vị tham gia. Đại hội TDTT cấp huyện được tổ chức từ ngày 28/5 đến ngày 30/6/2022 với 20 đoàn vận động viên đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham gia tranh tài ở 57 nội dung của 10 môn thể thao gồm: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, điền kinh, việt dã, bắn nỏ, kéo co, đẩy gậy, chạy cà kheo và Taekwondo thu hút sự tham gia của 1.300 vận động viên. Công tác tổ chức đại hội đảm bảo an toàn, tiết kiệm, trang trọng, đánh giá chính xác kết quả các trận đấu. Đặc biệt lễ khai mạc đã đem đến không khí rộn ràng, vui tươi phấn khởi để lại ấn tượng tốt đẹp với các tầng lớp Nhân dân. Kết thúc các môn thi đấu, Ban tổ chức đã trao 163 huy chương; trong đó, 51 HCV, 51 HCB, 61 HCĐ cho các VĐV, 121 VĐV có thành tích cao trong Đại hội TDTT huyện được tuyển chọn tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh với 8 môn thi đấu. Kết quả, toàn huyện giành được 07 huy chương vàng, 12 huy chương bạc và 19 huy chương đồng. Xếp hạng 10/20 bảng tổng huy chương toàn đoàn.
TK-ĐAI-HOI-TDTT-(3).jpg
Đồng chí Nguyễn Tiến Đảng, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội phát biểu bế mạc Hội nghị
      Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Đãng- Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu, tổ chức Đại hội Thể dục thể thao các cấp trên địa bàn huyện cũng như các vận động viên đạt thành tích cao tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022. Để phong trào thể dục thể thao của huyện nhà tiếp tục phát triển đi lên, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, các địa phương tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác thể dục thể thao, nhất là thể dục thể thao cơ sở; đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với công tác thể dục thể thao. Đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao quần chúng thông qua phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở” và chương trình xây dựng nông thôn mới; phát huy những môn thể dục, thể thao truyền thống của địa phương; đẩy mạnh xã hội hoá Thể dục thể thao.
TK-ĐAI-HOI-TDTT-(1).jpg
Hình ảnh: trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Đại hội TDTT cấp huyện và tham gia cấp tỉnh
      Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức và tham gia Đại hội TDTT huyện Krông Pa lần thứ IX năm 2022 và đại hội TDTT tỉnh Gia Lai lần thứ IX năm 2022.
NGÔ THU