Lễ ra trường cho các cháu học sinh 5 tuổi Trường Mầm non Sơn Ca

27/05/2022
      Tiếng ve kêu râm ran khắp nơi, những chùm phượng nở đỏ thắm sân trường báo hiệu mùa chia tay đã đến. Năm học 2021 – 2022 chuẩn bị kết thúc cũng là lúc các cháu 5 tuổi chuẩn bị chia tay các cô, chia tay các bạn để bước vào lớp 1. Ngày 26/5/2022 Trường Mầm non Sơn Ca tổ chức Lễ ra trường cho các cháu 5 tuổi. Tham dự buổi lễ có 30 giáo viên, nhân viên Nhà trường và cùng với 149 học sinh 5 tuổi Trường Mầm non Sơn Ca.
p.jpg
p1.jpg
Hình ảnh: Văn nghệ và học sinh 5 tuổi phát biểu chuẩn bị ra trường
      Những lời ca, tiếng hát, điệu múa của các cháu khối Mẫu giáo 3-4 tuổi là những món quà dành tặng cho các anh chị học sinh 5 tuổi trước khi ra trường. Buổi lễ là diệp giúp các con tri ân công ơn nuôi dạy của ông bà, cha mẹ, tri ân tình cảm và tấm lòng của cô giáo đã hết lòng chăm sóc nuôi duỡng giáo dục các con về hành vi đạo đức, kỹ năng sống, kỹ năng tự phục vụ; Khắc sâu tình bạn trong sáng trong những năm cùng học tập vui chơi duới mái trường mầm non thân yêu; Tạo một kỷ niệm đẹp, sâu sắc cho các con học sinh lớp mẫu giáo cuối cấp, tạo sự tự tin, mạnh dạn để các con bước vào cấp tiểu học. Những tình cảm ấy được bạn Bùi Khánh Nhi học sinh lớp mẫu giáo 5 tuổi A3 bày tỏ.
      Tại buổi lễ, cô Hoàng Thị Xuyến – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại kỷ niệm qua 3 năm học của các con. Tuy năm học cuối cấp của các con kết thúc nhưng đó cũng là 1 năm rất đặc biệt, các con được dự lễ khai giảng tại nhà, được học và trãi nghiệm cùng ba mẹ với những kiến thức cô giáo chuyển tải. Cô trò mới cùng nhau học tập và vui chơi hơn 2 tháng giờ đây đã nghe tiếng ve kêu báo hiệu mùa hè đã đến. Cô trò đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, hứa hẹn lên cấp học mới, các con sẽ ngoan hơn, chăm hơn để đạt được thành tích cao nhất như mong đợi.
p2.jpg
Hình ảnh: Các cháu học sinh 5 tuổi nhận giấy chứng nhận hoàn thành cấp mầm non
      Lễ ra trường cho các con lớp mẫu giáo 5 tuổi chắc hẳn sẽ là dấu mốc quan trọng để các con luôn nhớ mãi về mái trường mầm non thân yêu. Nơi đó, có các cô giáo như người mẹ thứ 2 chăm sóc con hàng ngày, dạy con bao điều hay, bên con từ sớm đến chiều với những giờ học, những giờ vui chơi tập thể hay những giờ hoạt động ngoài trời cùng cả lớp khám phá, trải nghiệm những sự vật, hiện tượng xung quanh... Cha mẹ trẻ và xã hội thêm cảm ơn các cô giáo mầm non, người làm công tác chăm sóc, giáo dục đã tạo nền tảng cho các con tự tin vững bước vào môi trường mới để phát triển bản thân. Mái trường mầm non thân yêu luôn mong các con tự tin bước vào lớp một, luôn là niềm tự hào của cô, ba mẹ và xứng đáng là cựu học sinh của Trường mầm non Sơn Ca./.
HỒNG PHẤN