Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non cấp huyện năm học 2022-2023

10/01/2023
Chiều ngày 05/01/2023, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học mầm non cấp huyện năm học 2022-2023.
Tham gia Hội thi có 66 giáo viên đến từ các đơn vị trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn huyện. Hội thi được tổ chức với hai nội dung, gồm: Thực hành một hoạt động giáo dục cụ thể theo kế hoạch giáo dục tại thời điểm diễn ra Hội thi và trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ em của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên đang làm việc. 
Với sự phấn đấu của mỗi giáo viên tham gia dự thi, sự chuẩn bị tốt của các trường và công tác tổ chức của Phòng Giáo duc và Đào tạo huyện, Hội thi chọn giáo viên dạy giỏi mầm non cấp huyện đã thành công tốt đẹp.
c3eae4c05a8781d9d896.jpg
Hình ảnh: ông Chu Sỹ Lin, Trưởng phòng GD&ĐT trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi
Tại Lễ tổng kết Hội thi, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào  tạo huyện đã trao 22 giải thưởng cho 62 giáo viên có thành tích cao trong hội thi, trong đó có 8 giải tập thể và 14 giải cá nhân.
Hội thi đã tạo ra một động lực trong việc phát triển chất lượng đội ngũ giáo viên, thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các trường lớp mầm non, mẫu giáo. Hội thi cũng là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.
VĂN CHI