Đồng chí Nguyễn Tiến Đãng thăm và chúc tết Trung tâm Y tế huyện

02/02/2022
   Tối ngày 31/1, đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Tiến Đãng- Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và chúc tết Trung tâm Y tế huyện.
2b2d636d0026cc789537.jpg
Hình ảnh đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện thăm và chúc Tết Nguyên đán tại Trung tâm Y tế
 
   Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà và chúc tết các y, bác sỹ, cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện. Đồng chí đánh giá cao những kết quả mà đơn vị đạt được trong thời gian qua, mong muốn trong thời gian tới, cán bộ, viên chức Trung tâm Y tế huyện tiếp tục phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh và nhân dân; tập trung thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết Đảng các cấp; Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện tốt 12 điều y đức và lời Bác Hồ dạy “Lương y như từ mẫu”, góp phần quan trọng trong thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, đặc biệt tập trung cho công tác phòng chống dịch Covid - 19.
   Thay mặt tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện, ông Đinh Viết Bửu, Giám đốc Trung tâm đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn lãnh đạo UBND huyện và các ban ngành đoàn thể trong huyện đã quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ. Với tinh thần sẵn sàng, Trung tâm Y tế huyện quyết tâm thực hiện đạt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra, làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhất là tập trung cho công tác phòng, chống dịch Covid -19.
b24e0d356e7ea220fb6f.jpg
Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện thăm và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện
 
   Sau khi chúc tết các y, bác sỹ, cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyên Nguyễn Tiến Đãng đã đi thăm và thay mặt lãnh đạo huyện tặng 41 suất quà cho 41 bệnh nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện. Mỗi suất quà là 150.000 đồng./.
VĂN CHI