Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Uar khen thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống tội phạm.

24/02/2023
Sáng ngày 24/02/2023, Ủy ban nhân dân xã Uar đã tổ chức Hội nghị biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác phòng chống tội phạm.
c3a7e6721084cada9395.jpg
Hình ảnh: ông Nguyễn Đức Nguyên, Chủ tịch UBND xã trao bằng khen đột xuất cho tập thể, cá nhân
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Nguyên, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã trao Quyết định khen thưởng đột xuất cho tập thể Công an xã và 1 cá nhân là anh Ksor Yương vì có thành tích xuất sắc trong việc phối hợp và bắt giữ các đối tượng trộm cắp liên tỉnh đang lẫn trốn trên địa bàn buôn Choanh, gồm: Y Duyên, sinh năm 2004, Y Khánh, sinh năm 2006 và Y Hoang, sinh năm 2004; tất cả các đối tượng trên đều có hộ khẩu thường trú tại huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên. Tang vật thu giữ là một chiếc xe máy.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Nguyên đã đánh giá cao và biểu dương thành tích mà tập thể lực lượng Công an xã và cá nhân anh Ksor Yương, công an viên buôn Choanh đã làm được; đồng chí đề nghị trong thời gian tới, tập thể công an xã cần tiếp tục nỗ lực, vượt mọi khó khăn, phối hợp chặt chẽ trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, để từ đó góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.
VĂN CHI