Xã Ia Rsươm tổ chức Hội trại Trung thu năm 2022

13/09/2022
      Ngày 09/9/2022, UBND xã Ia Rsươm đã tổ chức Hội trại Trung thu năm 2022 cho thiếu nhi trên địa bàn xã. Dự buổi tổ chức có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã cùng đông đảo Nhân dân trên địa bàn.
084c1f536e53aa0df342.jpg
Toàn cảnh tổ chức Hội trại tại xã Ia Rsươm
      Hội trại Trung thu xã Ia Rsươm năm nay thu hút sự tham gia của 6 chi đội, ứng với các thôn, buôn trên địa bàn và nhân dân trong thôn, buôn cùng tham gia rất nhiệt tình đã đem lại không khí vui tươi, náo nhiệt. Hội trại gồm có: Thi năng khiếu, Thi câu hỏi kiến thức, thi kỹ năng, thi cắm trại, ... Lán trại của các đội được đầu tư tỉ mỉ, công phu, trang trí đẹp mắt. Hội diễn văn nghệ với nhiều tiết mục đặc sắc và được đầu tư trang phục rất cẩn thận. Các tiết mục tham gia có chủ đề phong phú, vui nhộn mang đậm chất thiếu nhi đã được các em đội viên thể hiện. Kết thúc Hội trại, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các chi đội có trại làm đúng quy định, trang trí đẹp, giải cho các tiết mục văn nghệ trình diễn xuất sắc, đầu tư công phu về trang phụ, dàn dựng.
      Hội trại thu xã Ia Rsươm năm 2022 đã được tổ chức thành công, an toàn, tạo được hiệu ứng tốt, thu hút đông đảo khán giả là người dân trong và ngoài xã đến xem, cổ vũ. Đây là sân chơi bổ ích, vui tươi  cho thanh thiếu niên, nhi đồng. Qua đó đã thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và các tổ chức Đoàn, Đội đến những "mầm non" của tổ quốc. Bên cạnh đó, hội trại giúp các em thiếu nhi giao lưu, học hỏi, rèn luyện đạo đức, nâng cao đời sống tinh thần.
25dabfd2ced20a8c53c3-(1).jpg
Hình ảnh: ông Hoàng Văn Trìu, Chủ tịch UBND xã trao tặng các phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
      Cũng tại buổi tổ chức hội trại, đại diện lãnh đạo xã còn trao tặng 50 phần quà của tỉnh, huyện và xã cho các em có hoàn cảnh khó khăn, bị khuyết tật và mồ côi trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 200.000 và 120.000 đồng.
VĂN CHI