Xã Uar tổ chúc Hội nghị báo cáo kết quả tham gia Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Pa lần thứ IX, năm 2022.

13/07/2022
      Chiều ngày 08/7/2022, xã Uar đã tổ chức Hội nghị báo cáo kết quả tham gia Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ IX năm 2022.
e88ffcff5055930bca44.jpg
Hình ảnh: toàn cảnh hội nghị
      Tại hội nghị, thay mặt cho các vận động viên, ông Giang Văn Trường, Phó đoàn các vận động viên tham gia Đại hội TDTT huyện lần thứ IX đã thông qua báo cáo tóm tắt kết quả tham gia Đại hội TDTT huyện lần thứ IX được diễn ra từ ngày 06 đến ngày 30/6/2022. Đại hội TDTT huyện lần thứ IX đoàn xã Uar tham gia với 65 vận động viên tranh tài 07/10 môn thi đấu của Đại hội, gồm: Bóng chuyền (nam); Kéo co (nam, nữ); Đẩy gậy (nam, nữ); Điền kinh (nam, nữ); Việt dã (Nam, nữ ); Chạy cà kheo (Nam, nữ) và Bắn nỏ (nam).
      Sau một tháng tham gia thi đấu, đoàn vận động viên xã Uar đã đạt được 40 huy chương các loại. Trong đó 16 HCV; 17 HCB và 07 HCĐ, xếp thứ nhất toàn đoàn.
      Phát biểu tại Hội nghị, ông chí Nguyễn Đức Nguyên - Chủ tịch UBND xã đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng các vận động viên đã đạt được thành tích tại Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ IX. Đồng thời gửi gắm niềm tin, hi vọng và mong rằng các vận động viên tiếp tục với tinh thần nhiệt huyết, tích cực luyện tập để nâng cao năng lực, sở trường và kỹ thuật trong lĩnh vực thể dục thể thao nhằm phát huy thành tích đạt được và cống hiến cho phong trào TDTT xã ở các giải thi đấu do cấp trên tổ chức. Với những thành tích đã đạt được tại Đại hội Thể dục - thể thao huyện chúng ta đã khẳng định vị thế của xã nhà trong các giải thi đấu do huyện tổ chức, góp phần động viên toàn dân rèn luyện thể dục thể  noi gương Bác Hồ vĩ đại gắn liền với phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa mới ở khu dân cư và phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố làm nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao xã nhà.
9137c2456eefadb1f4fe.jpg
Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân 
      Dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, tham gia Đại hội TDTT huyện IX./.
VĂN CHI