Câu lạc bộ Cơm từ thiện Pleiku tổ chức chương trình “Ngày tử tế” tại buôn Phùm, xã Ia Rsươm.

20/04/2022
      Nhằm hỗ trợ, động viên các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập cũng như các gia đình gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn buôn Phùm, xã Ia Rsươm, sáng ngày 16/4, tại điểm trường Tô Na, Câu lạc bộ Cơm từ thiện Pleiku đã tổ chức Chương trình “Ngày tử tế”. Đến dự Chương trình có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy Gia Lai, Ban Dân vận Huyện ủy Krông Pa; lãnh đạo chính quyền và các đoàn thể xã Ia Rsươm.
4a8677be632dad73f43c.jpg
Câu lạc bộ Cơm từ thiện Pleiku trao tăng  10 chiếc xe đạp cho các em học sinh
      Tại Chương trình, Câu lạc bộ Cơm từ thiện Pleiku đã tiến hành trao 10 chiếc xe đạp và 210 phần quà là đồ dùng học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó trên địa bàn xã. Ngoài việc trao tặng xe đạp, cặp và vở cho học sinh, Câu lạc bộ còn trao tặng quần áo và 100 phần quà là các nhu yếu phẩm như: gạo, nước mắm, dầu ăn và mì tôm cho 100 gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn trên địa bàn buôn Phùm. Tổng trị giá  của các phần quà Câu lạc bộ là hơn 100 triệu đồng.  
      Việc Câu lạc bộ Cơm từ thiện Pleiku tổ chức Chương trình “Ngày tử tế” tại xã Ia Rsươm là mong muốn cùng chung tay chia sẻ, lan tỏa những việc làm tốt để động viên thăm hỏi những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống cũng như lan tỏa giá trị truyền thống lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam./.
VĂN CHI