Đoàn lãnh đạo huyện thăm và tặng quà Tết các gia đình người có công và cao tuổi trên địa bàn xã Ia Rmok

17/01/2023
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 16/01, đoàn lãnh đạo huyện do đồng chí Nguyễn Thị Kiều Diễm – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà 4 gia đình người có công và 1 gia đình người cao tuổi trên địa bàn xã Ia Rmok. Cùng đi với đồng chí còn có ông Ngô Đức Mạo – Giám đốc Trung tâm VH,TT&TT huyện, ông Nguyễn Đức Tâm – Bí thư Huyện đoàn và lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Ia Rmok.
8dfdb764d26d0933507c.jpg
Hình ảnh: đồng chí Nguyễn Thị Kiều Diễm trao đến thăm và quà cho 1 hộ gia đình trên địa bàn xã Ia Rmok
Tại các gia đình, bên cạnh trao tặng quà, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình cố gắng khắc phục mọi khó khăn, đoàn kết cùng nhau xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, giáo dục con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà Nước và đón một cái tết lành mạnh, hạnh phúc.
fb0b219e44979fc9c686.jpg
Hình ảnh: Các đồng chí trong đoàn cấp huyện, xã Ia Rmok thăm và tặng quà tại 1 hộ gia đình
Dịp này, lãnh đạo Đảng ủy xã Ia Rmok cũng đã trao 22 suất quà của Chủ tich nước; 21 suất quà của UBND tỉnh và 38 suất quà của xã cho các gia đình chính sách, người có công, thân nhân người có công với cách mạng và người cao tuổi bàn xã.  Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam, biết ơn đến công lao của các thương binh, bệnh binh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
VĂN CHI