Hội nghị quán triệt kết luận của Ban Bí thư và Bộ Chính trị

25/04/2017
      ​ Sáng 17/4, Huyện ủy Krông Pa tổ chức hội nghị trực tuyến quán triệt các Kết luận của Ban Bí thư và của Bộ Chính trị.Dự hội nghị có đồng chí Ksor Pơh-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đồng chí UVBCH Đảng bộ huyện, Thường HĐND-UBND; các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện; Bí thư, Phó Bí thư các TCCS Đảng; lãnh đạo các phòng, ban, MTTQ và các đoàn thể và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

       Tại hội nghị, các đại biểu đã được các đồng chí báo cáo viên của BTV tỉnh ủy quán triệt những nội dung cơ bản Kết luận số 11, ngày 19/01/2017 của Ban Bí thư Trung ương Khóa XII “về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 08 của Ban Bí thư khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với vấn đề an toàn thực phẩm trong tình hình mới”; Kết luận số 10 của Bộ Chính trị và Quy định số 65, ngày 03/02/2017 của Ban Bí thư Khóa XII “về chỉ đạo, định hướng cung cấp thông tin tuyên tryền phòng, chống tham nhũng”.
        Thông qua việc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nhằm giúp cho cấp ủy, chính quyền các cấp và cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản, cốt lõi về các chủ trương, quan điểm của Đảng trong Kết luận số 11, Nghị quyết số 08 của Bộ Chính trị; Kết luận số 11 của Ban Bí thư. Trên cơ sở đó, xây dựng chương trình thực hiện sát với tình hình thực tiễn ở địa phương, đơn vị, góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội phát triển, đảm bảo QPAN và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.
         Ngay sau lớp học tập quán triệt này, BTV Huyện ủy giao cho BTG Huyện ủy tiếp tục mở 4 lớp học tập, quán triệt cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ LLVT trên địa bàn huyện từ nay đến ngày 21/4/2017./.
                                                                              Quang Ngọc
                                                                          Đài TT-TH huyện