Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác Dân vận chính quyền tại xã Chư Gu

13/07/2022
      Chiều ngày 12/7, đồng chí Nguyễn Tiến Đãng – Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với xã Chư Gu về công tác Dân vận chính quyền.
hinh-pho-chu-tich-lam-viec-tai-xa-chu-gu-1.jpg
Hình ảnh: đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện kiểm tra công tác dân vận chính quyền tại xã Chư Gu
      Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo, điều hành của cấp uỷ Đảng, của chính quyền, công tác Dân vận trong hệ thống chính trị nói chung và công tác Dân vận của chính quyền nói riêng trên địa bàn xã Chư Gu ngày một nâng cao. Nhận thức của cán bộ, đảng viên đã có chuyển biến tích cực trong công tác dân vận; vai trò, trách nhiệm và tinh thần làm chủ của cán bộ, công chức và Nhân dân được phát huy; nhiều phong trào được đẩy mạnh, kinh tế - xã hội ngày một phát triển, an ninh chính trị trên địa bàn được giữ vững; mối quan hệ giữa chính quyền với các tổ chức đoàn thể và Nhân dân được gắn bó hơn. Công tác dân vận được thực hiện có hiệu quả đã góp phần quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.
      Tại buổi làm việc, các thành viên Đoàn kiểm tra đã trao đổi về những kết quả đạt được, chưa đạt được và làm rõ hơn một số vấn đề trong thực hiện công tác dân vận chính quyền trên địa bàn xã Chư Gu.
      Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tiến Đãng – Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị trong thời gian tới xã Chư Gu cần tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện tốt văn bản của các cấp về công tác dân vận; tăng cường công tác phối hợp nhằm đẩy mạnh việc thực hiện công tác dân vận của chính quyền; gắn công tác dân vận với việc triển khai thực hiện các chương trình dự án, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và công tác cải cách hành chính; tập trung thực hiện các giải pháp tạo điều kiện cho nhân dân phát triển kinh tế - xã hội, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thi đua dân vận khéo; tăng cường sự chỉ đạo, điều hành và đề cao trách nhiệm cá nhân, nhất là người đứng đầu trong việc tổ chức thực hiện về công tác dân vận.
NGUYÊN ANH