Tổ Đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn Phú Túc đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ Ba – HĐND huyện khoá XII

23/01/2022
   Sáng 21/1, Tổ Đại biểu HĐND huyện ứng cử tại thị trấn Phú Túc đã có buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ Ba – HĐND huyện khoá XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND và các ban ngành đoàn thể thị trấn.
IMG-3992.jpg
 
   Tại buổi tiếp xúc, bà Nguyễn Thị Lý - Phó Chủ tịch HĐND thị trấn thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện ứng cứ tại thị trấn Phú Túc thông báo đến cử tri kết quả của Kỳ họp thứ Ba - HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Qua nghe thông báo, cử tri thị trấn Phú Túc bày tỏ phấn khởi trước những kết quả kỳ họp cũng như những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội mà huyện đạt được năm 2021. Cử tri mong muốn các nhiệm vụ, giải pháp mà HĐND huyện đề ra cũng như các Nghị quyết được thông qua tại Kỳ họp thứ Ba-HĐND huyện khoá XII sẽ sớm đi vào cuộc sống, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân.
   Tại buổi tiếp xúc, đã có 08 cử tri có những ý kiến, kiến nghị về một số nội dung chủ yếu liên quan đến lĩnh vực đất đai, hệ thống đèn chiếu sáng đô thị, những điểm đen về an toàn giao thông và cắm mốc lộ giới đối với đường Nguyễn Viết Xuân thuộc Tổ dân phố 10 mới được đầu tư làm mới.
   Sau khi nghe những ý kiến, kiến nghị của cử tri, ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch UBND thị trấn đã giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND thị trấn. Đối với những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ được Tổ đại biểu HĐND huyện tổng hợp để chuyển đến HĐND huyện và cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.
QUANG NGỌC