Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Krông Pa

18/05/2017
Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh Gia Lai khóa XI. Sáng 10/11, tổ đại biểu HĐND tỉnh Gia Lai khóa XI ứng cử tại huyện Krông Pa gồm bà Huỳnh Nữ Thu Hà, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Phong-TUV, Bí thư Tỉnh đoàn; ông Nguyễn Duy Anh- TUV, Bí thư Huyện ủy Krông Pa; ông Nguyễn Đình Phương, Phó Trưởng ban Kinh tế-Ngân sách HĐND tỉnh. và ông Ksor Tin-HUV, Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Krông Pa đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Phú cần, Chư Gu và TT Phú Túc-huyện Krông Pa.
Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo đến cử tri thời gian, nội dung của kỳ họp thứ 2-HĐND tỉnh Gia Lai khóa XI sẽ được tổ chức trong thời gian tới với nhiều nội dung quan trọng.
Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cử tri Thị trấn Phú Túc và xã Phú Cần, Chư Gu đề cập đến nhiều lĩnh vực mà cử tri quan tâm như: quy hoạch đường giao thông; chính sách ưu tiên cho HS-SV DTTS; hỗ trợ cho nhân dân bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua; sớm triển khai xây dựng các tuyến kênh mương thuộc công trình thủy lợi Ia Mla; công tác cấp thẻ BHYT cho người nghèo đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số còn sai sót nhiều; đầu tư nhà sinh hoạt cộng đồng ở các thôn, buôn; bất cập trong việc thực hiện Quyết định 755 của Thủ tướng chính phủ; công tác cấp sổ đỏ đất nông nghiệp chậm; có thời gian cụ thể thi công đường tránh QL25; chính sách đối với quân nhân phục vụ trong quân đội đã nghỉ phục viên …
Tại buổi tiếp xúc, lãnh đạo UBND huyện Krông Pa, UBND các xã đã giải trình những vấn đề mà cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương. Các ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết của tỉnh, các đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu để trình lên HĐND tỉnh trong kỳ họp sắp tới./.