Đồng chí Hồ Văn Thảo- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm và chúc mừng giáng sinh tại Chi hội tin lành Chư Gu và Chi hội tin lành Phú Cần.

25/12/2020
    Ngày 24/12/2020, đồng chí Hồ Văn Thảo- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc mừng Chi hội tin lành Chư Gu và Chi hội tin lành Phú Cần nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2020.
   
    Tại các Chi hội, đồng chí Hồ Văn Thảo đã ân cần hỏi thăm tình hình lao động sản xuất, đời sống hàng ngày và công tác chuẩn bị đón Lễ Giáng sinh, chúc mừng Mục sư nhiệm chức Rơ Ô Tha và toàn thể bà con giáo dân. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Hồ Văn Thảo ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các Chi hội đối với sự phát triển chung của huyện. Đồng thời, mong muốn thời gian tới Mục sư, bà con giáo dân tiếp tục thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia vào các phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
    Thay mặt các Chi hội, Mục sư nhiệm chức Rơ Ô Tha đã trân trọng sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương đã quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện để đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt, hoạt động tôn giáo chính đáng của bà con giáo dân và hứa sẽ tiếp tục cùng bà con giáo dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.