Kỳ thi thăng cấp sơ đẳng môn Vovinam lần thứ I năm 2022

28/12/2022
Sáng ngày 25/12/2022, tại Trường Tiểu học xã Chư Rcăm (huyện Krông Pa), được sự ủy quyền của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, phối hợp của Hội Vovinam – Việt võ đạo tỉnh, phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức kỳ thi thăng cấp sơ đẳng môn vovinam lần thứ I năm 2022 cho các võ sinh trong Câu lạc bộ Vovinam huyện Krông Pa.
Dự tại lễ khai mạc có đại diện phòng Văn hoá và Thông tin huyện, Hội Vovinam – Việt võ đạo tỉnh, các bậc phụ huynh và 48 võ sinh của Câu lạc bộ về tham dự và thi thăng cấp.
 
Vovinam.png
Hình ảnh: khai mạc kỳ thi thăng cấp sơ đẳng môn Vovinam
Các võ sinh trải qua các nội dung: thi lý thuyết về võ đạo, võ lực, quyền, chiến lược, phản đòn căn bản, đấu đối kháng. Đây là những nội dung thi được kiểm tra theo chương trình của Liên đoàn Vovinam Việt Nam.
Với sự chuẩn bị tập luyện kỹ lưỡng, các võ sinh đã nắm vững những kiến thức cũng như trình độ, kỹ thuật. Kết quả, có 100% võ sinh thi đạt yêu cầu.
vs.jpg
Hình ảnh: các võ sinh đang thực hiện bài quyền của nội dung thi
Việc tham gia một kỳ thi thăng đai chính thức sẽ mang đến cho các võ sinh nhiều cơ hội rèn luyện về thể chất, bản lĩnh. Võ sinh không chỉ được giao lưu vào các hoạt động chung của môn Vovinam, trao đổi kinh nghiệm và hoàn thiện hơn khả năng mà còn được hiểu thêm về môn võ dân tộc Vovinam để củng cố thêm tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc.
KSOR NAM