Huyện Krông Pa tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024

21/06/2024
Sáng ngày 20/6, Ban Vận động hiến máu tình nguyện huyện Krông Pa phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2024.
1c85634e88a82bf672b9.jpg
Ảnh: các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn huyện đang chờ để đăng ký hiến máu
Lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt này đã thu hút đông đảo tình nguyện viên là cán bộ, hội viên, thanh niên, công chức, viên chức, cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân tham gia. Trong ngày hội hiến máu các đối tượng tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm máu trước khi hiến máu. Kết thúc buổi hiến máu, Ban tổ chức đã thu được 376 đơn vị máu sạch, chất lượng và chuyển về Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Gia Lai để  phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh. 
a4035a32b1d4128a4bc5-(1).jpg
Toàn cảnh quá trình hiến máu
Huyện Krông Pa là một trong những địa phương có phong trào hiến máu tình nguyện nổi bật của tỉnh với lượng máu tiếp nhận được luôn tăng theo các năm và luôn vượt chỉ tiêu tỉnh giao. Những kết quả đạt được trong việc hiến máu tình nguyện trên địa bàn trong những năm qua là minh chứng rõ nét nhất cho tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng của cán bộ và Nhân dân các dân tộc trong huyện, đây sẽ là động lực để Ban Vận động phong trào hiến máu tình nguyện của huyện tiếp tục triển khai sâu rộng phong trào tới cơ sở, để ngày càng nhận được nhiều những cánh tay tình nguyện, sẻ chia những giọt máu đào, góp phần mang lại sự sống, hy vọng cho những người thiếu may mắn trong cuộc sống.
NGÔ THU