Tự hào Đảng viên tuổi 18

04/08/2023
Chiều ngày 27/7/2023, tại Khu di tích lịch sử Nơi thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên huyện Cheo Reo, xã Đất Bằng, Chi bộ trường Trung học Phổ thông Chu Văn An đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú. Trong đó, có em Trần Quốc Nhật Bình, học sinh lớp 12A7, đồng thời là Phó bí thư Đoàn trường năm học 2022-2027
trao-qđ-đang-vien.jpg
Hình ảnh: Đồng chí Trần Văn Thế trao quyết định kết nạp cho Đảng viên mới Trần Quốc Nhật Bình
Đây sẽ là cột mốc đáng nhớ của em, với nhiều thành tích học sinh giỏi trong nhiều năm liền và tích cực tham gia các hoạt động rèn luyện, có nhiều đóng góp trong của hoạt động Đoàn trường trong thời gian qua. Trải qua quá trình phấn đấu, được các thầy cô dìu dắt, trưởng thành, nay đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
Đồng thời, em cũng là cán bộ Đoàn lứa tuổi học sinh đầu tiên của huyện được kết nạp. Trở thành đảng viên ở tuổi 18 không chỉ là niềm tự hào của bản thân em mà còn là niềm tự hào của cả gia đình. Đây vừa là sự kế thừa vừa là cơ hội và động lực để em tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện cũng như phấn đấu nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân trong thời gian tới.
lđhuyen.jpg
Hình ảnh: đòng chí Lê Văn Tiệp, Huyện ủy viên, Chánh Văn phòng Huyện ủy trao quà chúc mừng cho Chi bộ trường THPT Chu Văn An và 02 Đảng viên mới
Với mỗi người đảng viên trẻ, cống hiến là trách nhiệm cao cả để tiếp tục trưởng thành đóng góp sức trẻ và trí tuệ cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Đảng và Nhân dân giao phó.
MAI THANH