Tổng cộng 14 năm 06 tháng tù cho 02 bị cáo buôn bán cái chất trắng

02/12/2022
   Ngày 28/9/2022, Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa tham gia xét xử vụ án Mua bán trái phép chất ma túy đối với 02 bị cáo Nguyễn Thị Ân và Đoàn Tăng Thái.
hinh-anh-An-Thai-2.jpg
Hình ảnh: 02 bị cáo trong phiên tòa xét xử
   Theo đó, trong thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2021, Nguyễn Thị Ân và Đoàn Tăng Thái đã nhiều lần bán ma túy cho các con nghiện trên địa bàn huyện Krông Pa, bị cáo Nguyễn Thị Ân là người trực tiếp đi mua ma túy về phân chia thành từng bì nhỏ giá 300.000 đồng và 500.000 đồng để Đoàn Tăng Thái đi tìm người mua, trực tiếp giao dịch và thu tiền bán được về cho bị cáo Ân. Tại phiên tòa trước những chứng cứ vững chắc, những vật chứng đã thu thập được có trong hồ sơ, các bị cáo đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
   Đây là vụ án được Viện kiểm sát nhân dân huyện Krông Pa chọn làm phiên tòa rút kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tranh luận, đối đáp của Kiểm sát viên tại phiên tòa. Sau khi xem xét toàn diện nội dung vụ án, các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, nhân thân của các bị cáo. Hội đồng xét xử đã tuyên mức án tổng cộng 14 năm 06 tháng tù đối với 02 bị cáo, mức án này phù hợp với đề nghị của Viện kiểm sát tại phiên tòa.
HUỲNH THỊ LIỆU-KIỂM SÁT VIÊN VIỆN KIỂM SÁT HUYỆN KRÔNG PA