Bế mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Krông Pa lần thứ IX năm 2022

03/07/2022
      Chiều ngày 30/6, tại Sân vận động huyện sau trận chung kết bóng đá nam kết thúc đã diễn ra Lễ bế mạc Đại hội thể dục thể thao (TDTT) huyện Krông Pa lần thứ IX năm 2022. Dự lễ bế mạc có đồng chí Nguyễn Tiến Đãng-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện; các đồng chí thành viên Ban tổ chức đại hội và các đoàn vận động viên đến từ các đơn vị và 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Lễ bế mạc đã khép lại một Đại hội TDTT huyện Krông Pa đạt được mục đích và yêu cầu đề ra.
BE-MAC-DH-TDTT-(4).jpg
Đội bóng đá nam thị trấn Phú Túc đạt huy chương vàng trong Đại hội
      Sau hơn 1 tháng tổ chức Đại hội TDTT huyện Krông Pa lần thứ IX năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Đại hội năm nay, thu hút được gần 1.300 vận động viên của 20 đoàn tham gia. Ban tổ chức cũng đã trao 54 bộ huy chương cho các vận động viên xuất sắc nhất ở các nội dung thi đấu. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giải đồng đội ở các môn bóng đá nam, kéo co và giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia thi đấu. Theo đó, ở môn bóng đá nam giải nhất thuộc về đội bóng thị trấn Phú Túc, ở môn kéo co nội dung kéo co nam giải nhất thuộc về đoàn vận động viên khối doanh nghiệp, giải nhất kéo co nữ thuộc về đoàn xã Chư Ngọc. Giải nhất toàn đoàn đã thuộc về đoàn xã Uar với 16 huy chương vàng, 17 huy chương bạc, 7 huy chương đồng, giải nhì toàn đoàn thuộc về trường THPT Chu Văn An với 6 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 11 huy chương đồng và giải ba được trao cho đoàn vận động viên đến từ thị trấn Phú Túc với 5 huy chương vàng, 4 huy chương bạc, 4 huy chương đồng.  Cùng với các giải tập thể, Ban Tổ chức cũng đã trao 02 giải phụ cho thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc môn bóng đá nam.
BE-MAC-DH-TDTT-(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Tiến Đãng–Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu bế mạc Đại hội
      Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Nguyễn Tiến Đãng–Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Đại hội TDTT huyện đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp công sức của các cơ quan, ban, ngành, Ban tổ chức, Ban trọng tài, bộ phận giúp việc, các xã, thị trấn, các vận động viên cùng sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân đã góp phần tạo nên thành công đại hội. Đồng chí nhấn mạnh: “Nhìn lại toàn bộ quá trình tổ chức Đại hội, từ cấp cơ sở với 14 xã, thị trấn, đến Đại hội TDTT cấp huyện chúng ta thấy được sự cố gắng cho cả một quá trình từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, công tác chuẩn bị, tham mưu, tổ chức thực hiện ở cả 2 cấp huyện và xã, trong điều kiện thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ và nhân lực. Với những kết quả đạt được, thay mặt Ban Tổ chức, tôi đánh giá cao và ghi nhận những cống hiến đối với ngành văn hóa-thông tin của huyện. Về phía các đơn vị tham gia Đại hội, đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc, cùng nhau hội tụ tham gia giao lưu học hỏi và tranh tài đầy sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn và không kém phần quyết liệt. Các vận động viên của chúng ta đã cống hiến cho Đại hội những pha bóng đẹp, trận cầu hay, những màn thi đấu đối kháng và quyết tâm chiến thắng, để lại những ký ức sâu sắc trong lòng các cổ động viên. Đội thắng cuộc đã có nhiều niềm vui và sự phấn khích, nhưng cũng có những giọt nước mắt đầy tiếc nuối của những đội thiếu may mắn trong cuộc đua tranh tài tại Đại hội lần này. Ban tổ chức gửi lời chúc mừng đến những đội chiến thắng và sự sẻ chia đến các đội chưa đạt thành tích cao, mong các VĐV cố gắng phát huy và rèn luyện, cống hiến cho phong trào TDTT của huyện nhà. Sau Đại hội lần này tôi mong rằng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn, thủ trưởng các ngành tiếp tục quan tâm hơn nữa đến phong trào TDTT của địa phương, của ngành, tiếp tục nuôi dưỡng phong trào TDTT ngày càng phát triển”.
      Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Pa lần thứ IX đã khép lại cùng với sự đánh giá cao của người hâm mộ thể thao huyện nhà cũng như giới chuyên môn. Thông qua Đại hội này, phong trào thể dục thể thao quần chúng đã bước thêm một bước tiến mới như nâng cao về chất lượng, nội dung tập luyện, phát triển xã hội hoá các hoạt động thể dục thể thao trong toàn huyện hưởng ứng theo cuộc vận động "toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại". Đồng thời qua Đại hội lần này, ngành TDTT huyện đã có những bước chuẩn bị cho lực lượng vận động viên tham dự Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Gia Lai lần thứ IX dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 02/8-23/9/2022./.
Một số hình ảnh của Lễ bế mạc đại hội
BE-MAC-DH-TDTT-(7)-(1).jpg
BE-MAC-DH-TDTT-(6).jpg
BE-MAC-DH-TDTT-(9).jpg
BE-MAC-DH-TDTT-(5).jpg
NGÔ THU