Đoàn cán bộ lãnh đạo huyện đi thị sát các điểm phát triển du lịch

15/07/2019
    Ngày 11/7, đồng chí Tô Văn Chánh-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi khảo sát địa điểm có khả năng phát triển du lịch tại suối Ea Tral, xã Uar. Cùng đi có lãnh đạo HĐND; lãnh đạo Phòng NN&PTNT; Phòng VH-TT; Trung tâm VH, TT&TT huyện; BQL RPH Nam sông Ba; Đảng ủy-UBND xã Uar.
    Địa điểm đoàn đến khảo sát là thác nước Ea Tral cách buôn H’Nung-xã Chư Drăng khoảng trên 10km. Đây là thác nước cao với 3 tầng thác và có lưu vực rộng. Quang năm có nước chảy.
    Nằm trong khu vực này còn có thác nước Ia Drip cách buôn H’Mung-xã Chư Drăng khoảng gần 30km và có độ cao khoảng 300 mét so với mực nước biển và thác nước Jrai Creh nằm địa phận giáp ranh giữa xã Chư Drăng, Ia Rmok và Ia Dreh, cũng cách buôn H’Mung-xã Chư Drăng khoảng hơn 20km. Theo đánh giá của đoàn thì các thác nước Ea Tral, Ea Drip và Jrai Creh sẽ là điểm du lịch sinh thái lý tưởng trong tương lai không xa trên địa bàn huyện.
    Sau chuyến khảo sát, đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu các phòng ban ngành của huyện có những hình ảnh quảng bá các địa điểm này lên trên các phương tiện thông tin đại chúng của huyện và của tỉnh và hi vọng trong tương lai không xa sẽ có doanh nghiệp đến đầu tư, khai thác tiềm năng này, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.
Quang Ngọc
Trung tâm VH, TT&TT huyện