Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, Văn phòng Tổng đại lý Pleiku-Chư Sê chi trả quyền lợi cho khách hàng tại huyện Krông Pa

20/02/2023
Tối ngày 19/02, tại xã Phú Cần, Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam, Văn phòng Tổng đại lý Pleiku-Chư Sê đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Trương Anh Hảo, sinh năm 1994, trú tại thôn Hưng Hà, xã Phú Cần do tại nạn rủi ro dẫn đến tử vong.
ac399c75bdbb67e53eaa.jpg
Tại buổi lễ, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam, Văn phòng Tổng đại lý Pleiku-Chư Sê đã công bố quyết định chi trả bồi thường và trao số tiền hơn 871 triệu đồng cho gia đình khách hàng Trương Anh Hảo. Ý thức được tầm quan trọng của BHNT, gia đình anh Hảo đã tham gia hợp đồng bảo hiểm và thực hiện từ năm 2018.
Đến tháng 10/2022 thì rủi ro xảy đến với anh Hảo. Theo đó, Vào khoảng 6 giờ, ngày 09/10/2022, ông Ksor Nô (SN 1963, trú tại buôn Thim, xã Phú Cần) mang theo súng tự chế (súng kíp) để đi săn tại tiểu khu 1361 thuộc lâm phần xã Ia Mlah. Cùng thời điểm, anh Trương Anh Hảo đang đi bẫy gà rừng tại khu vực gần đó. Vì nghĩ trong lùm cây có gà rừng nên ông Nô đã chĩa súng và ngắm bắn. Khi đến nơi kiểm tra thì ông Nô phát hiện mình bắn nhầm vào người anh Hảo. Mặc dù đã được đi cấp cứu, nhưng do bị chấn thương nặng nên anh Hảo đã tử vong
Tại buổi chi trả, lãnh đạo Công ty Báo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, Văn phòng Tổng đại lý Pleiku-Chư Sê đã gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên tinh thần đến gia đình khách hàng. Đại diện gia đình khách hàng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty, các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện việc chi trả quyền lợi cho người thân của mình. Công ty cũng đã giới thiệu các gói sản phẩm hiện có, quyền lợi mà khách hàng được hưởng khi tham gia BHNT của công ty Dai-ichi life Việt Nam.
QUANG NGỌC