Ban Chỉ huy Quân sự huyện Krông Pa tổ chức tập huấn cán bộ năm 2022

20/01/2022
   Sáng 17/1, Ban CHQS huyện Krông Pa đã tổ chức mở lớp tập huấn cán bộ năm 2022. Tham dự lớp tập huấn có 77 học viên là cán bộ Ban Chỉ huy; Ban Tham mưu; Ban Chính trị - Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Chỉ huy trưởng, Chính trị viên phó và Chỉ huy phó Ban Chỉ huy Quân sự 14 xã, thị trấn và Phó Chỉ huy trưởng, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự Tự vệ Khối cơ quan Huyện uỷ và UBND huyện.
IMG_3776.jpg
 
   Trong thời gian 05 ngày từ ngày 17 đến 21/1, các học viên được các báo cáo viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện phổ biến, quán triệt 2 nội dung chính gồm: Công tác Quân sự và công tác Đảng, công tác chính trị. Đối với công tác Quân sự, các học viên được nghiên cứu các nội dung như: công tác tham mưu tác chiến; công tác tham mưu huấn luyện; kỹ thuật chiến đấu bộ binh và điều lệnh. Đối với công tác Đảng, công tác chính trị, các học viên được hướng dẫn các nội dung như: công tác thi đua - khen thưởng trong lực lượng vũ trang huyện; xây dựng kế hoạch Công tác Đảng - công tác Chính trị năm và các nhiệm vụ; công tác vận động tham gia xây dựng “thế trận lòng dân” trong khu vực phòng thủ hiện nay và một số nội dung tổ chức sinh hoạt cấp uỷ, chi bộ.
   Lớp tập huấn được tổ chức nhằm thống nhất trong cán bộ các cấp trong lực lượng vũ trang huyện một số nội dung về công tác tham mưu tác chiến; tham mưu huấn luyện, công tác xây dựng chính quy; một số nội dung công tác đảng, công tác chính trị, hậu cần kỹ thuật làm cơ sở thống nhất trong toàn huyện./.  
QUANG NGỌC