UBND huyện Krông Pa tổ chức Lễ đón tiếp quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2022

17/01/2022
    Chiều 14/01, UBND huyện Krông Pa đã tổ chức lễ đón nhận quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về xây dựng quê hương.
   Trong đợt này, huyện đón nhận 142 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Đây là những quân nhân tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2020 tại các đơn vị gồm: Trung đoàn Bộ binh 991(Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) 19 quân nhân; Phòng Tham mưu (Quân đoàn 3) 01 quân nhân; Cục Kỹ thuật (Quân đoàn 3) 01 quân nhân. Trong số các quân nhân xuất ngũ đợt này có nhiều đồng chí được các đơn vị quản lý tặng giấy khen vì có nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ. Trong đó, có 03 quân nhân được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam và có 02 quân nhân được đơn vị giữ lại để đào tạo huấn luyện, gồm Trung đoàn Bộ binh 24 (Sư đoàn 10, Quân đoàn 3): 01 đồng chí và Trung đoàn Bộ binh 991 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh): 01 đồng chí.
Thuong-ta-Bui-Cong-Din-UVBTV,-Chi-huy-truong-BCH-Quan-su-huyen-can-dan-nhung-quan-nhan-(1).jpg
Thượng tá Bùi Công Din Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự huyện phát biểu trước các quân nhân 
 
   Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Bùi Công Din - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện thay mặt lãnh đạo huyện biểu dương những kết quả mà các quân nhân đã đạt được trong học tập, rèn luyện trong thời gian tại ngũ. Đồng thời mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, để trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào của địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.
Ba-Ro-O-Le-Chu-tich-Hoi-LHPN-hyen-tang-qua-cho-cac-quan-nhan.jpg
Bà Rơ Ô Lễ - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trao các phần quà cho các quân nhân 
 
   Tại buổi lễ, bà Rơ Ô Lễ - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện đã trao 142 suất quà cho 142 quân nhân nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các quân nhân. Số tiền được trích từ Quỹ hậu phương quân đội do Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phát động./.
QUANG NGỌC