Krông Pa quyết liệt triển khai công tác quản lý bảo vệ rừng.

15/04/2021
     Thời gian qua, công tác quản lý bảo vệ rừng trên địa bàn huyện đã được các cấp, ngành và cơ quan chức năng quan tâm chỉ đạo quyết liệt bằng nhiều giải pháp cụ thể và đã thu được một số kết quả nhất định.
    Nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác quản lý bảo vệ rừng trong thời gian qua, thông qua một số hình ảnh các vụ việc xử lý được thu thập trong quá trình triển khai nhiệm vụ tuần tra, truy quét, ngày 12/4/2021, đồng chí Hồ Văn Thảo - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã chủ trì Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác quản lý, bảo vệ rừng. Đồng chủ trì có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện.

   


    Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy, UBMTTQVN huyện và các Đoàn thể; Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn có rừng; các đơn vị chủ rừng trên địa bàn huyện.

    Phát biểu chỉ đạo và định hướng thảo luận tại Hội nghị, đồng chí Hồ Văn Thảo - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đề nghị các đại biểu xã phát biểu đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp thực hiện trong công tác QLBVR trong thời gian tới; các đại biểu đã thảo luận đánh giá, nhận định khó khăn, thách thức và chia sẽ kinh nghiệm, đề xuất các nhiệm vụ giải pháp để thực hiện tốt công tác quản lý, bảo vệ rừng.

   Kết luận Hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực, quyết tâm và trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, đề nghị đồng chí bí thư và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn phát huy trách nhiệm vai trò người đứng đầu tiếp tục nâng cao tinh thần và trách nhiệm tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả và thường xuyên trong công tác quản lý bảo vệ rừng. Đồng thời, đề nghị cả hệ thống chính trị của huyện, xã triển khai thực hiện nghiêm theo Thông báo số 227-TB/HU, ngày 12/4/2021 của Huyện ủy về kết luận của Thường trực Huyện ủy tại buổi làm việc với đại diện lãnh đạo một số tổ chức, cơ quan, đơn vị về công tác quản lý, bảo vệ rừng.
                                                                  
Ý MINH