Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Chư Drăng tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ văn nghệ dân vũ thể thao và hội thi cắm hoa “Giao lưu giữa mẹ và con được đỡ đầu”

26/06/2023
Sáng 26-6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Chư Drăng tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ văn nghệ dân vũ thể thao tại buôn Chư Krih và hội thi cắm hoa “Giao lưu giữa mẹ và con được đỡ đầu”. Dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN xã.
40b1cdaf2f15fe4ba704.jpg
Toàn cảnh buổi ra mắt Câu lạc bộ
Theo đó, nhằm mục đích tạo môi trường cho những người có tâm huyết, yêu thích phong trào văn hóa, văn nghệ giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, hội LHPN xã Chư Drăng ra mắt Câu lạc bộ văn nghệ dân vũ thể thao buôn Chư Krih. Câu lạc bộ gồm 10 thành viên do chị Siu H’Nhúi làm chủ nhiệm. Các thành viên có trách nhiệm tham gia sinh hoạt, tập luyện theo quy chế đã đề ra, tạo tiền đề tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ do Hội cấp trên và địa phương tổ chức.
0560b10656bd87e3deac.jpg
Hình ảnh: Ban tổ chức trao giải nhất cho đội đạt giải Nhất
Cũng trong chương trình, Hội LHPN xã tổ chức hội thi cắm hoa “Giao lưu giữa mẹ và con được đỡ đầu” nhằm tạo sân chơi gắn kết tình cảm giữa mẹ và con đỡ đầu của các chi hội với nhau. Hội thi thu hút 6 đội tham gia. Mỗi đội tự chuẩn bị hoa, vật liệu, dụng cụ dự thi trị giá không quá 200.000 đồng. Trong thời gian 30 phút, các đội hoàn thành sản phẩm mang tính nghệ thuật, có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, bố cục và thuyết trình về phần thi của đội mình. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các đội dự thi. Trong đó, giải nhất thuộc về Tổ nữ công của xã.
Chương trình là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 22 năm Ngày Gia đình Việt Nam, qua đó, thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ tại địa phương cũng như tạo sức lan tỏa cho mô hình mẹ đỡ đầu nhằm giúp trẻ mồ côi có thêm động lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, qua đó chung tay đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.
VĂN CHI