Chúc mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

28/07/2023
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022), đồng  Tô Văn Chánh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Huyện ủy đã đến thăm tặng hoa, chúc mừng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện.
4bc578782e4dfd13a45c.jpg
Hình ảnh: đồng chí Tô Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Liên đoàn Lao động huyện nhân dịp kỉ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp của LĐLĐ huyện và công đoàn cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xây dựng quê hương.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh đối với toàn thể hội viên công đoàn huyện; đối với LĐLĐ huyện tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, vận động công nhân, viên chức, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương; kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, nhất là đoàn viên, công nhân tại các doanh nghiệp; chú trọng công tác phát triển đoàn viên và tổ chức công đoàn ở cơ sở; quan tâm công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ, phẩm chất chính trị cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp và đoàn viên công đoàn nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.
Qua đó, đồng chí Võ Thị Đan Trinh, Huyện ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã tiếp thu những ý kiến phát biểu của đồng chí Bí thư Huyện ủy. Đồng thời nêu lên một số hoạt động nổi bật của Công đoàn huyện trong thời gian qua, nhất là trong năm 2023 đã chỉ đạo thành công Đại hội Công đoàn huyện Krông Pa lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028. Sau Đại hội đã nhanh chóng xây dựng Quy chế làm việc của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện cũng như phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ. Trong thời gian tới, Công đoàn huyện sẽ phối hợp với Phòng Nội vụ tổ chức Hội thi cải cách hành chính, nhằm đưa chỉ số cải cách hành chính của huyện đạt kết quả cao trong thời gian tới.
ĐAN TRINH