Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới tại xã Uar

24/06/2020
    Sáng ngày 23/6, tại Hội trường UBND xã Uar, Hội LHPN huyện phối hợp với Hội LHPN xã Uar tổ chức hội nghị tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới cho trên 100 hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.
    Tại hội nghị, bên cạnh được phát rới hướng dẫn, các hội viên đã được nghe lãnh đạo Hội LHPN huyện giới thiệu về các nguyên tắc, tiêu chí, nội dung của Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM; phương pháp huy động nguồn lực, các cơ chế chính sách trong xây dựng NTM; vai trò, trách nhiệm của người phụ nữ nông thôn trong xây dựng NTM.
    h3.jpg
    Nhân dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã ra mắt “Câu lạc bộ phòng chống rác thải nhựa” trên địa bàn xã. Tại buổi ra mắt, lãnh đạo Hội HLPN huyện đã tặng cho mỗi hội viên tham gia một túi đựng bằng vải không dệt để thay thế túi nilon hàng ngày hay sử dụng.
    Thông qua hội nghị, giúp cho cán bộ, hội viên hiểu sâu sắc hơn tầm quan trọng của chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM, từ đó tạo ra phong trào thi đua sâu rộng, sôi nổi trong thực hiện Chương trình, từ đó góp phần đưa xã Uar sớm về đích trong xây dựng NTM./.
 
                    (Văn Chi-Trung tâm VH, TT&TT huyện)