Hội cựu Chiến binh huyện Krông Pa, bàn giao Bò giống cho Hội viên Cựu Chiến binh nghèo chăn nuôi phát triển kinh tế.

08/02/2018
    Nhằm giúp cho hội viên vươn lên thoát nghèo, sáng ngày 7/2/2018 tại xã Chư Drăng, Hội Cựu Chiến binh (CCB) huyện Krông Pa phối hợp với Hội CCB xã Chư Drăng tổ chức lễ trao bò sinh sản cho Hội viên Hội CCB nghèo chăn nuôi phát triển kinh tế. Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Bằng, Chủ tịch Hội CCB huyện Krông Pa; đại diện lãnh đạo Hội CCB xã Chư Drăng, Hội viên Hội CCB được nhận bò.
    Hội viên Nguyễn Văn Tỉu ở thôn Hưng Phú, xã Chư Drăng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Phát huy tinh thần tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” Hội CCB huyện Krông Pa đã trao hai con bò sinh sản cho Hội viên Nguyễn Văn Tỉu, trị giá hai con bò là 32 triệu đồng, số tiền để mua bò được trích từ Quỹ nghĩa tình đồng đội do Hội CCB huyện phát động. Sau khi được tiếp nhận bò sinh sản gia đình Hội viên Nguyễn Văn Tỉu có trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc bò và sau khi mỗi con bò sinh sản được hai con bê, gia đình phải giao lại cho Hội CCB huyện con bò giống đã trao để hội xem xét, luôn chuyển cho các hộ Hội viên CCB nghèo khác.
    Việc trao tặng bò cho Hội viên Hội CCB có hoàn cảnh khó khăn là nhằm mục đích chia sẻ giữa các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn, giúp nhau phát triển sản xuất, từng bước vươn lên trong cuộc sống.
 
                                                                    Nguyễn Văn Chi
                                                          PV: Đài TT-TH huyện Krông Pa