Huyện đoàn Krông Pa: Tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

28/07/2023
Tối ngày 26/7/2023 tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện, Huyện đoàn Krông Pa tổ chức tổ chức lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). 
DTNTBLS-(1).jpg
Hình ảnh: Quang cảnh Lễ thắp nế tri ân
Tối ngày 26/7/2023 tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện, Huyện đoàn Krông Pa tổ chức tổ chức lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ nhân Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Tham dự buổi lễ có các lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị Lực lượng vũ trang và hơn 200 đoàn viên, thanh niên đến từ các tổ chức Đoàn trên địa bàn huyện. Trong chương trình, các Đoàn viên thanh niên đã tiến hành dọn dẹp vệ sinh các phần mộ. Sau lễ dâng hương ở Tượng đài, các đại biểu, Đoàn viên thanh niên đã thắp nến, dâng hương ở 400 phần mộ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện.
Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa, giáo dục truyền thống, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ trẻ đối với công lao to lớn của cha ông đi trước đã cống hiến, hy sinh để bảo vệ tự do, độc lập của Tổ quốc.
Trong không khí trang nghiêm, tại Tượng đài liệt sĩ, các đại biểu, Đoàn viên thanh niên đã kính cẩn nghiêng mình tưởng niệm, dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh tuổi xuân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước, mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân.
LĐHĐ.jpg
Hình ảnh: Lãnh đạo, các đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ
Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, với tất cả tấm lòng thành kính, thế hệ trẻ hôm nay nguyện khắc ghi, giữ gìn, kế thừa và tiếp nối truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên bằng tinh thần vượt qua khó khăn, gian khổ, biết hy sinh và sống có trách nhiệm với đất nước. Thế hệ tuổi trẻ huyện Krông Pa không ngừng thi đua học tập, rèn luyện, lao động, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh.
MAI THANH