Liên đoàn Lao động huyện Krông Pa tổ chức Giải Bóng bàn trong cán bộ, đoàn viên, người lao động huyện lần thứ I năm 2022

04/04/2022
      Ngày 02/4/2022, Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Giải Bóng bàn trong cán bộ, đoàn viên, người lao động huyện lần thứ I năm 2022 nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của tỉnh, huyện. Dự khai mạc Giải bóng bàn có đồng chí Nguyễn Tiến Đãng, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện.
trinh.jpg
      Tại buổi lễ khai mạc, Đồng chí Võ Thị Đan Trinh, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện, Trưởng Ban Tổ chức đã tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia, đồng thời động viên các vận động viên thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, giao lưu.
      Giải Bóng bàn trong cán bộ, đoàn viên, người lao động huyện lần thứ I năm 2022 diễn ra trong ngày 02/4 với hơn 50 vận động viên tham gia đến từ 09 đội được thành lập từ các Cụm thi đua.
Các vận động viên không chuyên đã cống hiến cho khán giả những đường bóng hay, những pha bóng đẹp, những cuộc tranh đua quyết liệt đầy kịch tính giằng co từng tỉ số, từng bàn thắng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, sự điều hành công tâm, trung thực của tổ trọng tài và cuối cùng các vận động viên đã đạt thành tích cao.
      Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao cao thượng của các Vận động viên thuộc 09 Cụm công đoàn cơ sở tham gia Giải bóng bàn trong công nhân, viên chức, người lao động toàn huyện lần thứ I năm 2022, giải bóng bàn trong công nhân, viên chức, người lao động huyện lần thứ I năm 2022 đã thành công tốt đẹp.
      Ban Tổ chức Giải đã trao đã trao Giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho các vận động viên xuất sắc theo từng nội dung.
VÕ THỊ ĐAN TRINH